Vill ekki hlýða

Nei skrokkurinn á mér vill ekki hlýða mér í dag, hann bara er ekki í sambandi, ég er búin að detta 3 sinnum á hausin í dag og dagurinn er ekki búin, öklarnir eru eins og gúmmi eða eitthvað detta bara í allar áttir og hnein líka, þetta er ótrúlega skrítið, og örugglega hálf skondið að sjá mig svona, gæti virkað líkt og ég væri drukkin eða eitthvað, varð svona eftir veruna í Átaki í morgun.

Jæja þá er það segulómskoðun á morgun það á að mynda höfuðið. þar verður örugglega ekkert að sja hehe.

 

Daman er enn hjá pabba sínum og gengur bara vel hjá þeim og allt gott af því að segja. þau fóru í útilegu um helgina og fannst mér það fínt þvi þá voru þau allavega ekki í bænum meðan geðveikin stóð yfir hérna á Bíladögum, ég þarf að fara að fá þá bannaða með lögum þetta er bara eins og auka verslunarmannahelgi, nema bara verri. 

 

en annars allt gott að frétta héðan ble í bili ,kv einfarinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

ja´mér skilst að bíladagar séu verri en verslunarmannahelgin. Gott að gengur vel hjá dóttlunni og pabba hennar og gaman hjá þeim ;)

Aprílrós, 23.6.2009 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband