Svöng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

Ég er fokking svöng, sko mér var sagt (hefur oft verið sagt) að byrja daginn á morgun mat því hann sé nauðsynlegur og ég er búin að vera að venja mig á það, svo núna þegar að ég er að fara í Ísótóparannsóknir (gallvegskann) og þarf að fasta að þá er ekki sniðugt að hafa vanið sig á morgun matinn því nú er ég Ógeðslegasvöng, og mér finnst það ekki gaman og þeim sem eru nálægt mér finnst það heldur ekki skemtileg þar sem að ég verð ofboðslega pirruð ef ég er svöng. Manneskja einsog ég sem er yfir 3ja stafa tölunni finnst ekki gaman að vera svöng, ekki það að ég meigi ekki við því að missa c.a 30 kg, en málið var að ég er að reyna að létta mig (skiljanlega) vegna þess að það virðist há öðrum allveg rosalega hvað ég er þung. en sökum þess að ég er að megra mig að þá byrjaði ég á þessu morgunverðar kjaftæði. garggggggggg ég er pirruð. en það góða við þetta allt saman er að ég er bara að fasta núna í nokkra kl þetta mun ekki vera svona á hvejum deigi. þó ég sé tilraunardýr hjá SA (Sjúkrahús Akureyrar). En talandi um að létta sig, ég fór og keipti mér rándýrar brennslutöflur um mánaðar mótin sem átti að hjálpa mér rosa mkið, svo las ég á þesssar dýrindis brennslur töflur og komst að því að þær virka vel ef þú geir eftirfarandi: Ferð út að labba í ræktina, borðar réttan mat og sleppir öllum sætindu , gott er einnig að drekka vel af vatni.. haha sko ef ég geri allt þetta að þá þarf ég ekkert á þessum yndislegu brennslu töflum að halda. Sko þar sem að ég hef alltaf verið of þung manneskja að þá veit ég allveg hvað ég þarf að gera og hvað ég eigi að gera og hvað ekki, Ég hef prófað alla heimsins megrunarkúra sem til eru og virkar þeir misjafnlega vel, en það er pottþétt að þú færð allt á þig til baka og meira en það þegar að þú hættir á megrunarkúrnum, einnig er ég búin að að fara í bypass (magaminkun) og tókst að klúðra henni reyndar með hjálp frá Geðlækninum mínum (fyrrverandi). Það sem til þarf er breytur lífstíll ekkert annað virkar, svo ég er að reyna að breyta lífstílnum, hætt að drekka coke, ég hélt að þar sem ég hætti að drekka coke að þá myndi ég nú léttast vel þar sem að ég drekk nú nánast bara vatn. en hef ekki lést um gramm. og þetta fer líka í pirrurnar á mér. en það  þíðir nú ekki að blaðra um það

 

 

                                          bæ pirraði einfarinn 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband