Lífið fyrir handann.

Ég fór til miðils í gær og var það afar áhugavert. og þótti mér mjög vænt um þessa stund sem ég átti þarna, mitt álit á þessum miðli er mjög gott tel hana afar hæfa. þar sem hún talaði um marga hluti sem hún gat engan vegin hafa vitað. En þó þetta hafi verið svona gott að þá er ég allveg búinn eftir þetta hausinn á fullu og ég næ engan vegin að sofa, svo margt að hugsa um ekki bara þetta þó, Því þetta eilífa peninga basl á mér er að fara með mig, akkurat núna vantar mig 30þús kall til að geta leyst út gleraugun fyrir stelpuna mína og mig og ég hef ekki hugmynd um hvernig ég á að fara að þessu, því ég er svo illa stödd að ég get ekki einu sinni fengið lánað (ekki það að ég vissi hvar heldur) því þetta er orðið að vítahring ég þarf alltaf að fá lánað í hverjum mánuði af því að í byrjun mánaðarins þarf ég að borga það sem ég fékk lánað í mánuðinum á undan. Þetta er svo að fara með mig að ég var að spá í að enda þetta líf (bara vantar kjarkinn). Ég er búin að láta þær í leikskólanu vita að hún muni vera komin með gleraugu næst þegar að hún mætir í leikskólann þannig ef  gerir það ekki verður pottétt ekkað sagt við mig. svo ég sjálf á eftir að keyra á einhvern á ferðalagi mínu því að í dag og gær hef ég þurft að píra augun því það er allt í móðu, svo það er kanski ekki sniðugt. Þannig að þegar að miðill-inn sagiði að ég yrði RÍK að þá langaði mig til að hlægja þvílík vitleysa ég rík jhe right like thats gona happen nei held ekki ég er svona baslara manneskja hef allavega alltaf verið það og hef enga trú á því að það muni breytast. Annað soldið skondið það kom í ljós að í fyrralífi (fyrir ykkur sem trúið á þetta) að þá var dóttir mín, mamma mín. sem er soldið skondið þar sem hún tók kafla í vetur þar sem hún var alltaf að segja mér frá því þegar að ég hafði verið í brjóstinu hennar (maginn.) og þegar að hun hafi verið að gefa mér að drekka og svo frammvegis, svo skildi hún ekkert í því að ég myndi ekki eftir þessu, Ég hafði bara gaman af þessu og taldi hana vera að bulla bara, en hver veit. Allavega sagði miðill-inn það að hún sæi mikið meira en við, svo það verður gaman að vita hvort það eldist af henni eða ekki. En hvað um það að þá ætla ég að halda áfram að vorkenna sjálfri mér ofboðslega MIKIÐ, það gerir það einginn annar og þarna er ég líka komin með dagskrá dagsinn Blush

 

 

 

Svo langar mig að Þakka þér amma fyrir að hafa komið til mín í gær, ég hef saknað þín ofboðslega mikið frá því þú yfirgafst þennan heim. það er mér mikill léttir að vita til þess að þér líður betur núna. elska þig.                                                        Þinn einfari. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband