Pirringur daušans.

Vį hvaš ég er pirruš nśna, ég er bśin aš reyna ķ allan morgun aš fį eina tiltekna verslun til aš senda eitt lķtiš fax, og žaš er bara ekki aš ganga viršist vera alltof flókiš fyrir starfsmennina ķ žessari verslun. Alltaf sama svariš: jį žaš veršur gert, svo bķš ég og ekkert gerist, žetta pirrar mig žvķ ég žarf virkilega į žessu aš halda. Svo er ég bśin aš vera aš drepast ķ kvišnum ķ dag og ekkert heyri ég frį magasérfręšingnum, enda kanski ekki skrķtiš ég komst ašžvķ įšan aš hann er bśin aš vera veikur alla vikuna karlgeyiš og ekki tekur hann vinnuna meš heim. Hann hlķtur aš hringja į mįnudaginn, mig langaši samt ekki aš vera svona ķ brśškaupinu į sunnudaginn. Jęja ég er aš spį ķ aš fara inn til reykjavķkur og slķta hausin af žeim sem eru aš vinna žarna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband