Sólin er yndisleg

Sólin er yndisleg, þegar að ég opnaði augun blasti við mér fallegasta sjón í heimi, stelpan mín svaf við hliðina á mér, svo FALLEG hárið hennar var yfir allan koddan og þessi falllega sól sem ég er að tala um um vafði hana geislum sínum, og ég er að segja ykkur það að ég fékk tár í augun, ég hef aldrei séð neitt fallegra á æfinni en þennan eingil sem var svo friðsæl með smá glott, umvafða geislum, Ég vissi þá að það er rétt hjá mér hún er eingill. Ég naut þessa að liggja þarna og horfa á þessa fallegu sjón. svo  vaknaði hún og leit á mig og sagði mamma ég elska þig, þá fór ég að gráta, hún varð hissa auðvitað en ég var fljót að láta hana vita að þetta væru hamingju tár, hvað þarf maður annað í lífinu segið mér það. Kanski finnst ykkur þetta væmið, en mér er sama, ég blogga hér til að tjá mig, og ég er einlæg, ekki fyrir ykkur heldur fyrir mig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 696

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband