Setti stólin fyrir dyrnar.....

Já í gær setti ég stólin fyrir dyrnar hjá einum, og finnst mér allveg ótrúlegt að ég skildi gera það og standa með sjálfri mér og passa upp á mig, ótrúlegt man ekki hvenar það geriðst síðast, en það var ótrúlega erfitt og ég má sitja á mér með að taka það allt til baka og þóknast aðilanum. Málið er það að mér hefur funndist þessi manneskja  vera soldið að leika sér að mér og tilfinningum mínum, en ég er búin að fá nóg afþví í gegnum tíðina. það hefur alltaf verið einhver að leika sér að hausnum á mér, Svo áramóta heitið mitt í ár var að halda áfram á þeyrri braut sem ég er byrjuð að feta, standa með sjálfri mér og koma mér áframm í lífinu. Ég ætla að gera eitthvað úr mér í frammtíðinni, ég ætla að verða sjálfstæð og gera það sem mér dettur í hug, svo framalega sem það er eitthvað vit í því líka. ég ákvað þetta árið að sleppa reykbindindis áramótaheitinu, það virkar ekki og svo þar fyrir utan þá hætti ég þegar að ég verð búin að reykja nóg eða sollis.

 

Það var soldið erfitt í morgun að drífa sig aftur í ræktina eftir 2ja vikna frí frá henni, en það hafðist samt af, ég má ekki hætta ég er ekki búin að koma mér þangað sem ég ætla mér með þyngdina og ætlast ég til að ná því marki á þessu ári 2009 . jibí.

 

ble í bili hafið það gott og vonandi verður þetta gæfuríkt ár fyrir ykkur öll


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Gott hjá þér að standa á þínu gagnvart þessum einstaklingi. Ég stend með þér elskan

Aprílrós, 3.1.2009 kl. 09:00

2 Smámynd: Dísaskvísa

Gleðilegt ár kæra vinkona

Ég er glöð eftir að hafa lesið þessa færslu hjá þér og segi bara "Go Girl"  - það er ótrúlega flott hjá þér að standa með sjálfri þér og þessi plön hjá þér eru bara brilljant.  Klemm og knús á þig duglega kona

Dísaskvísa, 7.1.2009 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband