Kreppa, fari hún til helvísti (afsakið orðbragðið)

Ég er búin að fá mig full sadda af þessari kreppu. Stjórnarmenn landsins eru heppnir að ég næ ekki í þá. þeir hafa ekkert hjarta þessir andskotar. Er þeim bara allfarið sama hvað þeir eru að gera fólki, hvernig geta þessir menn sem komu þessum ósköpum yfir þjóðina sofið á nóttunni, vita þeir ekki að það eru ansir margir sem gráta sig í svefn á kvöldi, vilja jafnvel bara deyja, fólk er ekki bara búð að missa allan ævi sparnað sinn og annað heldur líka VONINA, sem er andsk. vont án hennar gerirðu ekki margt. ég er REIÐ, mjög REIÐ. Það er verið að seigja upp hundruðum manna frá vinnu sinni og loka hinum og þessu stofnunum bara í sparnaðar skyni, en það er ekki mikil sparnaður ef fólk þetta gefst bara upp og fer 6 fet niður.

Nú það sem er næst mér er hérna á Akureyri á minum heima velli. þar er nú verið að loka sjúkrastofnuninni Seli, Þeir sem bera ábyrgðina á þessu hefðu átt að vera viðstaddir þegar að fólkinu var sagt frá þvi hvað stefndi í að loka þessari stofnum, þeir hefðu líka kanski átt að vera manneskjan sem þurfti að seigja fólki þarna að nú ætti bara að loka, seigja upp starfsfólkinu, vitandi kanski það að með því að missa þessa vinnu sæti fólkið uppi með þann veruleika að missa kanski hús og eiga ekki mat ofan í börnin sín eða hvað annað, Svo auðvtiað heldra fólkið, það á bara að taka það eins og dauða hluti og henda því til og frá, og þau hafa ekkert um það að segja, það á að láta fólk veri í 2ja og 3ja mannaherbergjum, fólk sem hefur verið eitt og á stað sem þau þekkja, nu´er það búið bless. sko þessir andskotar sem ollu þessu hefðu átt að vera á Seli og horfa á fólkið þegar að það  vara að kveðja starfsfólkið og heimilið sem þau voru búin að taka í sátt og fara bara í eitthvað, fólk grét, jafnt vistmenn sem starfsmenn. Sorgin var yfriþyrmandi.

hvar er Hjartaði í ykkur asnar?

 

svo annað það á líka að loka Skólastíg sem er dagdeild geðdeildarininnar á Akureyri, þar er búið að seigja öllum upp, jafnt starfsmönnum og skjólstæðingum, þarna er 12 ára vinna farin í vaskin fyrir einhverja duttlunga. Ég fór þarna í gegn fyrir nokkrum árum og veit hvaða starf er unnið þar og hvað það hefur gefið mér mikið og ég veit að það hefur gefið öðrum heilmikið. starfið þar hefur fært fólki von sem það hafði kanski mist fyrir mörgum árum, von um betra líf. Það gerði ótrúlega mikið fyrir mig starfið þarna..

ég veit ég veð úr einu í annað, en ég er bara svo reið og sár. og....................................... endalaust margt meira ég seigi bara HELVÍTIS FOKKING FOKK


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Já þeir leyfa sér allt þessir andskotar. Segi með þér HELVÍTIS FOKKING FOKK.

Guð gefi þér góðan dag elskuleg.

Aprílrós, 13.1.2009 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 731

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband