Kalt.......

Já mér er ískalt, ég fór heim úr skólanum áðan eftir samt að tala við kennara, ég var eitthvað dauf í morgun og hélt að kuldin stafaði af því, en málið er að ég held ég hafi verið dauf afþví  að ég er með 38,5 C hita, þess vegna er mér kalt og ég dauf maður er nú ekki beint hress þegar að maður er lasin, en samt ég átti ótrúlega gott spjall svo það hefur bara verið auka +  fyrir mig. Annars er dagurinn ágætur. ég var samt að hugleiða áðan í sambandi við kreppuna, afhverju hefur engum dottið í hug að kæra Davið og ríkistjórnina fyrir andlegt ofbeldi, það eru þúsunndir manna í landinu sem líður vítiskvalir andlega allt þessum mönnum og konum að kenna. Þetta er ekkert annað en andlegt ofbeldi og síðast þegar að ég vissi að þá eru til lög um það. Ef maki þinn beitir þig andlegu ofbeldi, ráðleggja margir þér að kæra hann bara fyrir það. En núna má ríkistjórnin taka okkur í rassgatið (sorry orðabragðið) og við brosum á meðan. Mótmælin sem hafa verið gegnum gangandi  frá því að þetta varð svona hafa jú verið ýkt og kanski fullgróf en ég er ekki að tala um að það sé það sem ég vilji. því þar bitnar mótmælin líka á okkur því Lögreglan er líka við og þeir lenda líka í kreppunni það sem við þurfum að gera er bein árás á þá sem gerðu þetta. brrrr

það fer mér reyndar ekki að tala um þetta, því ég verð bara pirruð og kem engu frá mér nema óskýrt.

 

kv. einfarinn (ætla undir sæng svo ég komist í skólan á morgun)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða bata elskan mín ;)

Knús, kærleikur og ljós til þin . ;)

Aprílrós, 27.1.2009 kl. 23:24

2 Smámynd: Dísaskvísa

Láttu þér batna, knúsur og klemm

Dísaskvísa, 30.1.2009 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband