Þyrfti kanski að vera heimskari....................

Já ég held ég þyrfti að vera aðeins heimskari til að falla inn í skólan, því ákveðinn hópur í skólanum er farin að loka á mig og fara á bak við mig. Eina ástæðan sem ég get ýmindað mér er það að ég sé ekki nógu vitlaus. Því ég hef heyrt að ég eigi að vera montin kennarasleikja sem þykist vita allt. 1 lagi veit ég ekki allt en ég er bara búin með sumt af náminu og tek því ekki það fag í skólanum og svo er ég aðeins á undan í tölvum og fékk stærðfræði bók sem 1 áfanga á undan þeim svo þar er ég líka aðeins á undan. Ég tel mig ekki gáfaðari eða betri en hina en ég ætla samt ekki að fara að spila mig vitlausari en ég er bara til að falla inn í hópinn.

En ég er búin að ná í gegn breytingu á nafninu mínu sem ég sótti um í Desember og heiti því ekki lengur Sigríður Svala Hjaltadóttir heldur heiti ég nú Svala Bergmann H. Mér fannst það vel við hæfi ég er að og er búin að vera að breyta svo miklu í lífi mínu undanfarið að mér fannst þetta líka góð breyting, mér hefur aldrei tekist að fella mig við Sirgríðar nafnið þó bæði móðir mín og amma beri það nafn að þá næ ég engri tengingu við það. 

Í gær var jú öskudagurinn eins og allir vita og byrjað morgunin með því að vekja dótluna og koma henni á fætur, greiða hár hennar og mála og auðvitað klæða í prinsessu búninginn. og var hún svakalega sæt og fín, bara allveg eins og Alvöru prinsessa. Svo fór hún auðvitað í leikskólan framm að hádegi og fóru við svo um 1 leytið á Glerártorg að sjá köttin selgin úr tunnunni og var þetta rosalega gaman og skemmtum við mæðgur okkur vel.

 

Hafið það rosalega gott. kv. Svala Bergmann


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlédís

Sæl, Svala!  þarfur pistill um "félaga"-þrýsting á að leyna kunnáttu og læra lítið til að fá að tilheyra hópnum! Gangi þér vel!

Hlédís, 26.2.2009 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 689

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband