Flensan endalausa......

Já ég fékk eitt stikki af flensunni endalausu allavega er þetta þriðjavikan sem hún er hjá mér, alltaf þegar að ég held að mér sé að batna, að þá versnar mér, ég er komin á pensilín og var í lungnamyndatöku í morgun, er með tvenn púst, svo til að krydda þetta aðeins að þá fékk ég blöðrbólgu um dagin og svo er ég líka búin að fá magavírus saman við þetta svo það er algjört STUÐ hjá mér þessa dagana, ég er að verða vitlaus sorry vitlausari á þessu bulli öllu saman, þetta er búið að kosta mig fjarveru úr skólanum, sem er ekki gott. En auðvitað er ljós punktur í þessu eins og öllu öðru því ég hef mist 1 og hálft kg á þessum vikum. En ég held samt að ég ætli ekki að notast við þessa megrunar aðferð frammveigis.

En jæja í aðra sálma, fyrir utan þetta allt segi ég samt bara gott sko, þó ég sé búin að missa úr skólanum að þá ér ég ekki á eftir í neinu hef passað mig á að læra heima. 

Daman mín er hress og kát líkt venju. en mikið rosalega getur hún verið mikið SKASS, já já þið sem þekkið spurjið örugglega "og hvaðan skildi hún hafa það?"" ég veit að það kemur sennilega soldið frá mér sjálfri en VÁ. Hún getur gert mig crazy en samt er hún yndisleg og svo ótrúlega orðheppin stundum að það er snilld að hlusta á hana. hún sagði við mig í gær: veistu það er vinsælt þegar fullorðnir kunna ekki að tala"" Hún hefur sennilega ekki verið að fíla mig á því augnabliki. Já og um daginn allt svo sl. laúgardag þegar að evrovision var að þá sagði hún þegar að Jögvan steig á svið : Þarna kemur sykurpúðinn.  Mér fannst það óendanlega fyndið. Hún ætlar að verða söngvari þegar að hún verður stór svo að við getum unnið evro vision. gott að einhver ætli að sigra þar.

 

Jæja langaði bara að láta vita að ég væri enn á lífi þó ég hafi ekki blogg-að um tíma.

kv. einfarinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 689

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband