Er að leita.....

Já í dag er ég að reyna að leita að bithlíf sem ég fékk einu sinni hjá tannsa, Því í gær er ég fór til hans hélt hann því framm að tennurnar mínar væru bara á sama stað og þær voru, ég er ekki sammála og eingin heima heldur því allir tóku náttúrulega eftir  því að þær hefðu víst færst innar og ég meina ætti ég ekki að vita það best sjálf?????? ég er búin að sjá þær á hverjum deigi í nær 27 ár svo ég ætti að hafa nokkuð góða hugmynd um hvernig þær líta út. En jæja skítt með það. Því í dag er ég með mun minni verki en seinustu daga svo hann hlítur að hafa náð að gera við verstu tönnina. allavega náði ég að sofa í 5 tíma í nótt Smile. Næsti tími hjá tannasa er svo bara á mánudag, því enn eru nógu margar skemdir eftir.

 

Að öllu öðru leiti hef ég það ágætt og líður sæmilega. Stelpan er yndisleg eins og venjulega, bróður sonur minn kom í fyrradag og svaf í nótt hjá mömmu og Hönnu minni. Hann er svaka lega sætur strákur soldið orkumikill en yndi samt. Gaman að sjá hann, hann kemur ekki það oft norður kanski mesta lagi svona 3-4 á ári. Þau ætla að vera saman alla helgina og leika sér svo það verður stuð.

 

kv. Svala Bergmann einfari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fékkstu fullorðins tennurnar strax við fæðingu...

Evil (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Nei ég fæddist nú tannlaus eins og flestir, fékk svo barnatennur auðvitað og svo þessar "fullorðnu". En skondin spurinig

kv. Svala

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 14.3.2009 kl. 12:00

3 Smámynd: Aprílrós

Eigðu góðan sunnudag Svala mín ;)

Aprílrós, 15.3.2009 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 692

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband