Gleði tóm Hamingja réttara sagt.

Dagurinn í dag verður yndislegur, Ég er að fara Til Akranesar í dag til Stelpunnar minnar og einnig til að sjá systir mína gifta sig á sunnudaginn. svo förum við mæðgur norður aftur. VÁ hvað ég er búin að sakna hennar mikið. enda er hún búin að vera í mánuð hjá systur minni af því að ég er búin að vera veik og Mamma var í aðgerðinni sem ég var búin að nefna fyrr. sko hausin á mér hefur verið að snúast um það hvað aðrir hljóti að líta á mig sem hræðilega móðir af því ég sendi hana svona lengi í burtu frá mér, en ég held samt að eingin líti á það líkt og ég. sem gerir það að verkum að mig langar að koma með hugleðingu : ég hled að fordómar og annað því um líkt sé oftast sterkast hjá manni sjálfum, maður dæmi sjálfan sig mun verr en aðrir, aðrir eru kanski ekkert að spá í manni en maður sjálfur er allveg vissum að manneskjan sé að hugsa um mann og setja út á mann, sko hann/hún horfði á mig og svo kemur runann í hausnum á manni. og á endanum er maður orðin svo sár við þessa persónu að að maður getur ekki komið sómasamlega framm við hana.

T.d ef ég er í búð og stelst til að kaupa mér nammi að þá er ég vissum að allir séu að horfa á mig og hugsa: já auðvitað er feita stelpan að kaupa sér nammi, hvað annað ætti hún að kaupa, jú og sjáðu það' eru franskar,kokteilsósa og pizza líka. En ég held samt í rauninni að það sé ekki það sem fólk er að spá, heldur æji hún þyfti nú að breyta um mataræði eða ekkað svona smekklegt, eða að það spái nákvæmlega ekkert í mér.

 

Ég ætla að taka það framm að þetta var dæmi. ég er ekki alltaf að kaupa mér nammi, franskar,kokteilsóur og pizzu, mér datt þetta bara í hug sem hreina óhollustu.

 

            æji what ever. ég veit ekki hvort þið skiljið hvað ég er að fara, en ef þið náið því komiið þá endilega með comment.          til þess er leikurinn gerður. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehe skildi ekki baun en commenta samt Góða ferð til Akraness

Ólafur fannberg, 17.4.2008 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 743

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband