Ég er lifandi.................

Já ég er lifandi þrátt fyrir ræðuhöldin. þó var bæði þriðjudagurinn og svo miðvikudagurinn voru kanski ekki beint skemmtilegir. Á þriðjudagskvöldið sleit HANN sambandinu  við mig, HANN var bara ekki tilbúin til að vera í sambandi. Svo á miðvikudagiinn, fór mamma á sjúkrahús og er hún með lungnabólgu rosa gaman. En þrátt fyrir þetta fór ég á miðvikudagskvöldið á hótleið þar sem þessi vefjargigtar fræðsla var og þar sem ég átti að tjá mig, Sjúkraþjálfarinn var búin að segja mér að það væri von á kanski svona 25 manneskjur max (eða það væri vaninn) en haldið þið að svo hafi verið ónei það var met mæting eða á milli 50-60 manneskjur það þuirfti að opna inn í aukasal fyrir fólkið, þegar að ég sá fólkið þyrpast að að þá hugsaði ég: FOKK, en auðvitað var þetta svona til að gera mér þetta aðeins erfiðara, en þrátt fyrir allt að þá fór ég með mína ræðu og tókst bara vel til, mér tókst að koma þessu frá mér allveg án þess að mismæla mig. Svo þarna var  ég í fyrsta skiptii STOLT af sjálfri mér, Þetta var mikill sigur fyrir mig og mína sjálfsýmind.

Skólin gengur fínt og bara gaman að vera þar. Ég er minna leið útaf sambandsslitinu en ég bjóst við, auðvitað þykir mér það leitt en það er smá stund síðan að ég sá í hvað stemdi, en við höfum samt ákveðið að halda öllu góðu okkar á milli. Hann er GÓÐUR maður og ég vona svo innilega að hann finni hamingjuna í lífinu og hann finni einhverja góða konu sem hann GETUR elskað. Ég á hef ekkert neikvætt að seigja um hann, okkur var bara ekki ætlað að vera saman, aldurs munurinn spilaði sterkt þar inní og kanski líka það að við erum bæði svo illa brennd af hinu kyninu að það var afar truflandi.

 

Snúllan mín segir bara allt ágætt og er bara lang fallegust eins og ég alltaf að segja.

 

Eigið góðan dag og góðar stundir. forðist allar neikvæðar tilfinningar. kv. Svala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með sigurinn elskan ;)

Aprílrós, 23.1.2009 kl. 22:59

2 Smámynd: Dísaskvísa

Ég veit að þú varst langflottust, og þú ÁTT að vera hreykin af sjálfri þér.  Ef HANN er ekki tilbúinn til að elska þig ...þá áttu miklu betra skilið.

Knúsur á þig og engilinn þinn

Dísaskvísa, 24.1.2009 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður Svala Hjaltadóttir

Höfundur

Sigríður Svala Hjaltadóttir
Sigríður Svala Hjaltadóttir
Ung kona á uppleið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • kata systir
  • DSC07740
  • DSC07738
  • DSC07735
  • DSC07733

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 734

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband